ตัวอย่างหนัง ดูหนัง HD SPIDER-MAN : HOMECOMING สไปเดอร์แมน : โฮมคัมมิง 2017

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง HD SPIDER-MAN : HOMECOMING สไปเดอร์แมน : โฮมคัมมิง 2017
ปีที่ฉาย :

เสียง : th

ดูหนัง HD SPIDER-MAN : HOMECOMING สไปเดอร์แมน : โฮมคัมมิง 2017 on IMDb

ชม :

เรื่องย่อ สไปเดอร์แมน: โฮมคัมมิง (Spider-Man: Homecoming) เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่อเมริกันที่กำกับโดยจอน วอตส์ เข้าฉายในปี พ.ศ. 2560 ผลิตโดย มาร์เวล สตูดิโอส์ กับ ปาสคาล พิคเจอร์ส และจัดจำหน่ายโดย โคลัมเบียพิคเจอร์ส และเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 4 ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลเฟส 3 ตัวอย่างภาพยนตร์ออกเผยแพร่เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

Marvel Studio’s Spider – Man: Homecoming เป็นหนังแยกเดี่ยวของสไปเดอร์แมนในจักรวาลมาร์เวล จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตในโรงเรียนของเขา โดยเป็นเหตุการณ์ต่อจาก Captain America: Civil War หลังจากที่ ”ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์” หรือสไปเดอร์แมนของเรา ถูกดึงเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการทะเลาะเบาะแว้งระหว่างสตีฟ โรเจอร์และโทนี่ สตาร์ค ซึ่งนำไปสู่การแตกแยกของทีมอเวนเจอร์ทั้งทีม ปีเตอร์พยายามจะใช้ชีวิตแบบเด็ก ม.ปลายธรรมดาๆไปพร้อมกับการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในหน้ากาก แต่บอกได้เลยว่ามันไม่ง่ายอย่างที่คิด เหมือนอย่างประโยคฮิตที่ว่า “พลังอันยิ่งใหญ่มาพร้อมกับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง”

SPIDER MANtemjor-hd.comดูหนัง Action แอคชั่นดูหนัง หนังฝรั่งดูหนัง หนังใหม่ดูหนังออนไลน์ดูหนังออนไลน์ฟรีดูหนังออนไลน์ล่าสุดสไปเดอร์แมนหนัง เต็มจอเต็มจอ HDเว็บดูหนังแนะนำหนังโฮมคัมมิง


หนังอื่นๆ น่าสนใจ

ค้นหาหนัง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD
อ่านต่อ

ดูหนังใหม่ คุณภาพชัด HD พากย์ไทยเต็มเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ซีรี่ย์ การ์ตูน หนังต่างประเทศ และ หนังไทย ดูหนังฟรีมาใหม่ อัพเดทล่าสุด สดใหม่ทุกวัน ดูหนังดัง เว็บของเรา ดูหนังมาสเตอร์ HD อัพแต่ หนังใหม่ หนังดัง หนังฝรั่ง ซีรี่ย์ออนไลน์ ดูหนังไม่สะดุด ดูฟรี 24 ชั่วโมง ไม่มีกระตุก หนังฮิต หนัง MARVEL หนังออนไลน์ Full HD ดูหนังใหม่ ดูหนังมาสเตอร์ ดูหนังHD 4k ออนไลน์ฟรี หนังใหม่ 2023