ตัวอย่างหนัง ดูหนัง HD Avengers : Infinity War อเวนเจอร์ส : มหาสงครามล้างจักรวาล (2018)

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง HD Avengers : Infinity War อเวนเจอร์ส : มหาสงครามล้างจักรวาล (2018)
ปีที่ฉาย :

เสียง : th

ดูหนัง HD Avengers : Infinity War อเวนเจอร์ส : มหาสงครามล้างจักรวาล (2018) on IMDb

ชม :

เรื่องย่อ : Marvel Studio’s Avengers 3: Infinity War อเวนเจอร์ส 3: มหาสงครามล้างจักรวาล (2018) ในฐานะที่เวนเจอร์สและพันธมิตรของพวกเขายังคงปกป้องโลกจากการคุกคามที่ใหญ่เกินกว่าที่ฮีโร่คนใดคนหนึ่งจะจัดการได้อันตรายใหม่ได้เกิดขึ้นจากเงามืดของจักรวาล: ธานอส เป้าหมายของเขาคือการรวบรวมอนันต์ศิลาทั้งหกชิ้นซึ่งเป็นวัตถุที่มีอำนาจที่ไม่สามารถจินตนาการได้และใช้พวกมันเพื่อทำลายความประสงค์ที่บิดเบี้ยวของเขาในความเป็นจริงทั้งหมด ทุกสิ่งที่เวนเจอร์สได้ต่อสู้เพื่อนำมาถึงช่วงเวลานี้ชะตากรรมของโลกและการดำรงอยู่ไม่เคยมีความไม่แน่นอนมากขึ้น

AvengersMarveltemjor-hd.comดูหนัง Action แอคชั่นดูหนัง หนังฝรั่งดูหนังออนไลน์ดูหนังออนไลน์ฟรีหนัง เต็มจอเต็มจอ HDเว็บดูหนังแนะนำหนัง


หนังอื่นๆ น่าสนใจ

ค้นหาหนัง

ดูหนังออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรงฟรี HD
อ่านต่อ

ดูหนังใหม่ คุณภาพชัด HD พากย์ไทยเต็มเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น ซีรี่ย์ การ์ตูน หนังต่างประเทศ และ หนังไทย ดูหนังฟรีมาใหม่ อัพเดทล่าสุด สดใหม่ทุกวัน ดูหนังดัง เว็บของเรา ดูหนังมาสเตอร์ HD อัพแต่ หนังใหม่ หนังดัง หนังฝรั่ง ซีรี่ย์ออนไลน์ ดูหนังไม่สะดุด ดูฟรี 24 ชั่วโมง ไม่มีกระตุก หนังฮิต หนัง MARVEL หนังออนไลน์ Full HD ดูหนังใหม่ ดูหนังมาสเตอร์ ดูหนังHD 4k ออนไลน์ฟรี หนังใหม่ 2023